Áo dài – Động lực giảm cân hiệu quả của nàng béo

Posted on:
tags:
Áo dài tôn lên nét duyên dáng, dịu dàng của phụ nữ Việt nhưng với những người có thân hình béo ú thì sao? Những ngấn mỡ thừa sẽ bị lộ tẩy với vòng eo bó sát của áo dài. Hãy học cách đối diện với chính bản thân mình để có động lực giảm cân hiệu quả hơn bạn nhé!

Đánh thức ý thức giảm cân trong bạn

Từ lâu áo dài đã được công nhận là nét đẹp truyền thống của người Việt. Hiện nay, áo dài được cách tân khá nhiều.
Áo dài – Động lực giảm cân hiệu quả của nàng béo


Hiện nay, áo dài được cách tân khá nhiều. Vải áo dài thường mỏng, mềm tạo nên sự dịu dàng, mềm mại. Cách may áo dài có những nét gợi cảm riêng. Phần eo được lộ ra, đây là điểm nhấn độc đáo, thu hút được sự chú ý. Vì vậy khi mặc áo dài người béo sẽ cảm nhận rõ về cơ thể của mình và có động lực để giảm cân hiệu quả hơn.

Áo dài luôn luôn ôm khít nên phần mỡ thừa sẽ bị lộ rõ. Người mặc áo dài chỉ có thể dùng màu sắc để che bớt khuyết điểm của cơ thể. So với các trang phục khác, áo dài thường làm cho người béo trông mập mạp hơn. Những cô nàng béo bụng, sồ sề thường rất ngại khi mặc áo dài. Lớp mỡ ở phần bụng và eo dễ lồi ra, ngấn lại, khiến bạn tự ti. Càng hiểu rõ về độ “phì nhiêu” của cơ thể bạn càng có ý thức hơn về vấn đề giảm cân.

Nâng cao quyết tâm để giảm cân hiệu quả

Nếu thường xuyên mặc áo dài, bạn sẽ có ý thức giảm cân hơn. Người có vóc dáng cao và mảnh thường mặc áo dài đẹp. Khi nhìn thấy người khác gọn gàng, eo thon bạn sẽ cảm thấy ghen tỵ và tự so sánh với bản thân mình.


Nếu cơ thể có dấu hiệu tăng cân thì bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng, áo dài sẽ bị chật và trông thiếu tính thẩm mỹ. Lúc đó bạn sẽ phải lập kế hoạch ăn uống và tập luyện giảm cân khoa học hơn để khắc phục. Hãy đi bóp lại áo dài nếu bạn đã giảm được vài kg. Áo dài chỉ đẹp khi mặc vừa vặn, ôm sát người. Bạn giảm cân, áo dài sẽ trở nên thùng thình. Chuyện may bóp lại áo dài trong khoảng thời gian này là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn mặc đẹp hơn mà còn tác động vào ý thức của bạn. Bạn sẽ cố giữ dáng để không phải tốn kém và mất thời gian đi chọn vải may áo dài mới.

Mặc áo dài giúp bạn hiểu rõ về cơ thể của chính mình và có thể thực hiện mục đích giảm cân hiệu quả hơn. Khi biết so sánh, biết ghen tỵ với với vẻ đẹp của người khác thì bạn sẽ có quyết tâm giảm cân và giảm cân hiêu quả hơn. Với tà áo dài thướt tha bạn sẽ là chính bạn, một cô gái Việt Nam dịu dàng và gợi cảm. Qúa trình hiện đại hóa sẽ không thể tác động và làm mai một những nét đẹp văn hóa truyền thống nếu như bạn có ý thức giữ gìn.

1 nhận xét:

< >