Giảm cân hiệu quả bằng mướp đắng

Posted on:
Giảm cân bằng mướp đắng là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng không những vì tác dụng giảm cân hiệu quả mà còn là nguồn thực phẩm cung cấp dinh dưỡng an toàn giúp cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Mướp đắng (khổ qua) thường được tìm thấy nhiều ở vùng có khí hậu nhiệt đới như: châu Á, Nam Mỹ, Châu Phi, rừng Amazon và vùng Caribê.

Lá, trái mướp đắng cũng được sử dụng như một loại trà giúp điều trị bệnh tiểu đường, đau bụng và chữa lành vết thương nhanh chóng. Các dân tộc ở Brazil, Peru và Nicaragua cũng sử dụng làm thuốc để điều trị một số bệnh như sốt rét, tiêu hóa, bệnh ngoài da và viêm.


1. Tác dụng giảm cân bằng mướp đắng

Ngoài tác dụng trên, mướp đắng còn có khả năng ngăn chặn hấp thụ lượng đường dư thừa tích tụ thành mỡ. Hơn nữa, mướp đắng còn làm tăng lượng tế bào beta trong tuyến tụy, liên quan đến việc tiết ra insulin, từ đó, giúp cải thiện mức insulin trong cơ thể và giảm lượng đường trong máu nên hỗ trợ giảm cân dễ dàng hơn.

2. Thành phần có tác dụng giảm cân bằng mướp đắng

Mướp đắng có chứa thành phần chính như: protein và steroid, charantins, alkaloid và peptide… Trong đó, ba hoạt chất charantins, alkaloid và peptide có khả năng làm giảm lượng đường trong máu, giúp cân bằng trọng lượng cơ thể. Vì vậy, chức năng giảm cân đặc biệt nhất trong mướp đắng là hỗ trợ giảm cân thông qua giảm và duy trì lượng đường trong máu thích hợp.


3. Phương pháp giảm cân hoàn hảo bằng mướp đắng

Từ tác dụng giảm cân của mướp đắng, các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu thành công sản phẩm chức năng Reduce Weight Fruta Planta, sản phẩm có tính năng giảm cân vượt trội hơn bất kỳ thực phẩm chức năng khác. Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ và được công nhận là sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn GMP nên Reduce Weight Fruta Planta hiện là thực phẩm chức năng được người tiêu dùng tại Mỹ, các nước châu Âu, Châu Á ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

< >