Giảm cân bằng phương pháp Low carb

Posted on:
tags:
Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã được nghe tới phương pháp giảm cân Low carb, nhưng về khái niệm chắc vẫn còn mơ hồ lém nhỉ ? Hãy cùng với Bloggiamcan.info tìm hiểu về phương pháp giảm cân Low carb là gì nhé !

Vậy phương pháp giảm cân Low carb là gì?

Low carb viết tắt của Low-carbohydrate là một chế độ ăn ăn cắt giảm bột đường, rất thích hợp cho những người muốn ăn kiêng. Nguyên lý của chế độ ăn kiêng này là “low-carb, high fat, hight protein” (ít đường, nhiều béo, nhiều protein).

Để việc giảm cân mang lại kết quả như ý muốn, đòi hỏi người ăn kiêng phải loại bỏ những loại thức ăn giàu carbohydrate (chất bột đường) và ăn những thức ăn giàu protein, chất béo. Với phương pháp này việc đốt cháy lượng chất béo và mỡ sẽ dễ hơn rất nhiều so với đốt cháy lượng tinh bột trong cơ thể.

Tháp hình khẩu phần trong trong phương pháp giảm cân bằng Low carb, thức ăn càng ở cao trên tháp nghĩa là cần ăn ít đi



Để áp dụng đúng phương pháp giảm cân Low card bạn nên phân loại thực đơn những món ăn kiêng tuyệt đối trong chế độ ăn low carb và những món ăn có thể ăn thoải mái trong low carb. Vậy món nào sẽ là món ăn kiêng tuyệt đối và món nào có thể ăn thoải mái? Bloggiamcan sẽ chia sẻ và phân loại giúp bạn luôn nè!

Những món ăn có thể ăn thoải mái trong chế độ ăn low-carb:

- Tất cả các loại thịt, mỡ và trứng.

- Các loại rau củ xanh nhiều chất xơ không nên chứa nhiều tinh bột ( ví dụ: bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột gọt vỏ, …)

- Dầu thực vật hoặc dầu mỡ từ động vật, bơ và pho mát.

- Các loại hải sản …

Những thức ăn giảm cân nên ăn

Những món ăn kiêng tuyệt đối trong chế độ ăn low-carb:

- Ngũ cốc các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, các loại đậu, mè, khoai,..

- Tất cả các loại hoa quả ( nên ăn ít nhất 2 tuần đầu tiên khi thực hiện chế độ low carb)

- Tất cả các loại thức ăn nhanh.

- Các loại nước ngọt, sữa, bánh, ga tô, đường.

Những thức ăn giảm cân cần tránh

Một điều quang trọng mà bloggiamcan.info cần nhắc nhở bạn là nên ăn bất cứ khi nào bạn thấy đói và phải nên kết hợp tập thể dục để giảm cân hiệu quả.

Cứ thực hiện đều đặn phương pháp giảm cân Low carb này chỉ trong vòng 3 tuần bạn có thể giảm tối thiểu trung bình 5 kg và thậm chí nhiều hơn nữa. Hãy nhanh thay thực hiện phương pháp giảm cân Low carb giúp bạn tự tin hơn diện những bộ cánh thật đẹp, chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

< >